Lifestyle

ชั้นวางรองเท้าอเนกประสงค์รุ่นไหนดีต้องมีติดคอนโด

อย่างที่ทราบกันดีกว่าคอนโดนั้นมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างน้อย แต่เพื่อความสะดวกสบายหลายคนก็เลือกซื้อคอนโดมากกว่าบ้าน ดังนั้นชาวคอนโดจึงมองหาอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่ในหนึ่งชิ้นสามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ต้องซื้อหลายชิ้นให้เปลืองพื้นที่ใช้สอยในบ้าน ในวันนี้จะขอมาแนะนำชั้นวางรองเท้าสุดอเนกประสงค์จะมาช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มพื้นที่ให้กับคอนโดของคุณกันเลย FURDINI ZIMBA SJ19114 ชั้นวางรองเท้าที่มาพร้อมเบาะที่นั่งแสนนุ่ม โครงสร้างผลิตจากไม้จริง สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี มีความแข็งแรงและทนทานต่อการใช้งาน เบาะที่นั่งบุด้วยฟองน้ำหุ้มด้วยผ้า ไม่อับชื้น ระบายอากาศได้ดี ชั้นเป็นไม้ระแนงด้านล่าง สำหรับวางรองเท้าได้ 5 คู่ และจัดเก็บของทั่วไป ช่วยให้ประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในคอนโดได้ BAIERDI ชั้นวางรองเท้า 5 ชั้น […]

Lifestyle

ประกันที่ดีที่สุด ประกันภัยรถยนต์ชั้น1

ถ้าวันนี้คุณกำลังมองหารูปแบบประกันรถยนต์ที่ดีที่สุดประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองมากที่สุดเข้ามาซื้อและทำความรู้จักกับประกันภัยรถยนต์ชั้น1 กับเว็บรู้ใจของเราได้เลย  เพราะรูปแบบประกันภัยรถยนต์ชั้น1 เป็นรูปแบบประกันภัยรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองมากที่สุดครอบคลุมมากที่สุดแม้จะมีราคาเบี้ยประกันที่แพงที่สุดแต่ก็นับว่าคุ้มค่ากับความคุ้มครองที่ได้รับอีกทั้งตัวผู้เอาประกันยังสามารถใช้บริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันจากเว็บรู้ใจซึ่งจะทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ได้มากขึ้นกว่าเดิม รับประกันได้ว่าคุณจะไม่ผิดหวังเมื่อเข้ามาเลือกซื้อรูปแบบประกันภัยรถยนต์กับเว็บรู้ใจของเรา   เลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น1 รูปแบบความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น1  สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักหรือยังไม่เคยเข้ามาเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ประเภทนี้บอกได้เลยว่าคุณไม่ควรพลาดเพราะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นี้เป็นรูปแบบประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองมากที่สุดในบรรดารูปแบบประกันภัยรถยนต์อื่นๆแม้จะมีค่าเบี้ยประกันที่แพงแต่ก็นับว่าคุ้มค่ากับความคุ้มครองที่ได้รับไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองในชีวิตและทรัพย์สินของผู้เอาประกันและบุคคลภายนอก ความคุ้มครองในความเสียหายที่เกิดกับรถยนต์ของผู้เอาประกันที่เกิดจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ตลอดจนความเสียหายที่เกิดจากภัยพิบัติทางธรรมชาติรถยนต์ไฟไหม้หรือรถยนต์ถูกขโมยก็ยังได้รับความคุ้มครองและความดูแลตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น1 นี้เช่นเดียวกัน แต่ถ้าผู้เอาประกันยังต้องการเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมเพราะยังมีเรื่องที่กังวลและไม่มั่นใจอยากได้รูปแบบกรมธรรม์เพิ่มเติมก็สามารถเลือกได้ก็อยากได้ความคุ้มครองแบบไหนจากกรมธรรม์หลักที่คุณมีอยู่เพื่อเพิ่มเกราะป้องกันในการขับขี่ให้กับตัวผู้เอาประกันได้มากขึ้น เพราะการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น1 เป็นเพียงหนึ่งในตัวช่วยสำหรับผู้ที่มีความกังวลในการขับขี่บนท้องถนน ดังนั้นหากคุณจะเลือกซื้อประกันรถยนต์ควรเข้ามาทำความรู้จักในรูปแบบความคุ้มครองของประกันรถยนต์ที่คุณสนใจแต่ละประเภทก่อนเพื่อที่จะช่วยทำให้คุณเข้าถึงความเข้าใจในรูปแบบความคุ้มครองตลอดจนข้อยกเว้นความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์นั้นๆทำให้คุณไม่ผิดหวังในการเลือกซื้อประกันรถยนต์มาใช้งาน เพราะการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์แม้จะไม่ใช่เรื่องยากแต่ถ้าคุณเลือกรูปแบบการเลือกผิดก็อาจจะทำให้คุณเสียเงินค่าเบี้ยประกันไปโดยเปล่าประโยชน์เพราะฉะนั้นเข้ามาทำความเข้าใจและเลือกซื้อรูปแบบประกันรถยนต์ให้ตรงต่อการใช้งานของผู้เอาประกันจริงๆจะช่วยทำให้คุณได้รับประโยชน์จากการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ได้มากขึ้น

Lifestyle

ความปลอดภัยเหนือระดับ ที่คนทั่วไปอาจไม่เคยรู้ในรถยนต์ซูบารุ

โรคระบาดและไวรัสร้ายที่กำลังทำลายโลกของเราอยู่ในขณะนี้ นับเป็นสิ่งที่ดึงสติของพวกเราทุกคนได้ดีเลยว่า “ชีวิตควรดำรงอยู่ด้วยความไม่ประมาทเสมอ” ชีวิตเราเต็มไปด้วยความเสี่ยงรอบด้าน ยิ่งถ้าต้องขับขี่เดินทางด้วยรถยนต์ เราก็ยิ่งมีความเสี่ยงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งวิธีรับมือความเสี่ยงของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไป บางคนเลือกที่จะซื้อประกันรถไว้รับมือ แต่บางคนอาจเลือกซื้อรถที่สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยมั่นใจให้แทน ซึ่งก็นับเป็นเรื่องที่ดีและถูกต้องทั้งคู่ และคุณรู้หรือไม่ว่ามีรถยนต์จากค่ายหนึ่งที่มอบความพิเศษในเรื่องความปลอดภัยมาให้กับลูกค้า นั่นคือรถยนต์จากแบรนด์ “Subaru” มีอะไรพิเศษในรถยนต์ค่ายนี้ มาหาคำตอบกัน เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยมากกว่า 100 รายการ แบรนด์รถยนต์ Subaru เข้าใจตนเองดีว่า การจะต่อสู้กับแบรนด์รถยนต์ร่วมชาติ อย่าง Toyota หรือ […]

Lifestyle

แนะนำบุหรี่ไฟฟ้า voopoo vinci x พร้อมสูบ

บุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย voopoo เป็นอีกหนึ่งค่ายที่กำลังมาแรง ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์น่าใช้  ตั้งแต่ตัวเครื่องจนถึงพอด มาในรูปแบบของทรงเหลี่ยมแต่มีความมนสวยงาม ตรงพอดมีการออกแบบให้ผู้ใช้ใช้งานง่าย ด้วยปากสูบที่สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม  เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มาในแบบ All in one คือเป็นอันเดียวกันทั้งชิ้น โดยเฉพาะในรุ่นของ voopoo vinci x พร้อมสูบ ที่เป็นตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่าย ให้คุณได้สัมผัสความสุขจากการสูบได้อย่างเต็มที่ ลักษณะโดยรวมของ voopoo vinci x พร้อมสูบ ในเรื่องของการดีไซน์บุหรี่ไฟฟ้าจากทางค่ายนี้ […]

Lifestyle

น้ำยา Pod เลือกซื้อแบบไหนถึงจะได้สินค้าคุณภาพดี

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ที่เลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าpod การใช้น้ำยา Pod ก็ดูจะเป็นของคู่กันที่ขาดไม่ได้ เพราะฉะนั้นในวันนี้ก่อนที่คุรจะเข้าไปเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าพอท ต้องมาดูด้วยว่าคุณจะเข้าไปเลือกซื้อ น้ำยา Pod อย่างไรให้ได้รับของที่ดีที่สุด และมั่นจะช่วยให้คุณสนุกกับการสูบบุหรี่ได้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งในการเลือกน้ำยา Podนี้เป็นเรื่องสำคัญที่ผู้สูบบุหรี่ควรรู้ไว้เพื่อที่จะไม่ทำให้เกิดปัญหาในการสูบบุหรี่ แถมยังช่วยให้ได้รับของที่ดี มีคุรภาพกลับมาใช้งานด้วย เอาเป็นว่าตามเราไปดูกันได้เลยว่าน้ำยา Pod แบบไหนที่ผู้สูบบุหรี่ควรเลือกเอามาใช้งาน วิธีการเลือกน้ำยา Pod ที่ควรนำมาใช้งาน เมื่อคุณต้องการเข้าไปเลือกซื้อน้ำยา Pod ที่มีคุณภาพดี เชื่อถือได้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเลือกซื้อสินค้าอย่างไร ถึงจะทำให้ตัวเองมีโอกาสได้รับสินค้าที่ดี และเชื่อถือได้วันนี้เรามีอีกหนึ่งเทคนิคการเลือกซื้อน้ำยา Pod […]

Lifestyle

วิธีการเลือกร้านขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญของบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเองก็เป้นอีกอย่างหนึ่งที่มีการปลอมแปลงกันเยอะที่สุด โดยเฉพาะน้ำยาที่คนนิยม จะถูกปลอมมากเป็นพิเศษ หากใครที่ไม่รู้มาก่อนว่าการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเลือกอย่างไร มีสิทธิ์ที่จะถูกหลอกเอาง่ายๆ ได้เหมือนกัน ยิ่งถ้าซื้อเว็บออนไลน์ด้วย โอกาสที่จะโดนมีสูงมาก เพราะฉะนั้นจึงอยากจะให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับวิธีการเลือก น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicราคาส่ง จากการซื้อในเว็บไซต์ก่อน เพื่อที่จะได้เป็นแนวทางในการซื้อน้ำยาด้วยตัวเองได้ และไม่ต้องโดนหลอกจนได้ของปลอม ให้เสียเงินเสียเวลาด้วย แนวทางการเลือกร้านซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 1.ร้านที่มีคนเข้าเยอะ ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าหรือขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จะมีอยู่เพียงแค่ไม่กี่ร้านที่คนเลือกใช้ โดยส่วนใหญ่จะเป็นเว็บดังๆ เป็นเจ้าตลาดก็ว่าได้ ในการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ให้คุณเน้นเลือกร้านดังๆ เอาไว้ก่อนที่จะดีที่สุด เว็บไหนหรือร้านไหนที่คนเข้าเยอะ […]

Lifestyle

บริการส่งของ ส่งของสดไปต่างจังหวัด จากขนส่งเอกชน

ว่าด้วยเรื่องของการส่งของสด หรืออาหารแช่แข็ง ถ้าหากปลายทางที่รับคือญาติสนิทมิตรสหายและเราอยากจะส่งของสดไปให้ชิมให้รับประทานกันก็คงไม่ใช่เรื่องที่จะเสียหายแต่อย่างใดถ้าเกิด อาหารนั้นขาดความสด หรือมีการเน่าเสียเมื่อถึงปลายทาง ถึงแม้ว่าเราไม่อยากให้เกิดกรณีแบบนี้ก็ตาม  แต่ถ้าหากปลายทางคือลูกค้าและเราคือผู้ให้บริการความเสียหายยอมเกิดขึ้นเป็นเรื่องธรรมดา  แต่มันอาจจะสส่งผลต่อชื่อเสียงของร้าน บริษัท และส่งผลต่อความน่าเชื่อถืออีกด้วย  แต่สำหรับยุคปัจจุบันนี้ เราไม่ต้องกังวลเรื่องนี้อีกต่อไป เพราะการส่งของสดไปต่างจังหวัดเราสามารถทำได้ง่ายขึ้น จากบริการส่งของ ของบริษัทขนส่งเอกชน ซึ่งไม่ใช่มีเพียงแค่การขนส่งพัสดุไปรษณีย์เอกสารเท่านั้น  แต่ยังรวมไปถึงของสดและอาหารแช่แข็งต่างๆโดยการใช้ เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อคงสภาพอาหารให้ยังมีความสดใหม่ไปจนถึงมือผู้รับและแน่นอนว่าด้วย รูปแบบการบริการที่มีความสะดวกและรวดเร็วส่งตรงถึงจุดหมายปลายทางได้ในระยะเวลาแค่ 1 วัน ทำให้ผู้บริโภค หรือผู้ใช้บริการมีความมั่นใจที่จะเลือกใช้บริการขนส่งเอกชนมากขึ้นอย่างน้อยคือความสบายใจว่าของสดที่ส่งไปนั้นจะไม่เน่าเสียไปซะก่อนและที่สำคัญถึงมือผู้รับอย่างรวดเร็วโดย รูปแบบบริการจากบริษัทขนส่งเอกชน   บริการขนส่งพัสดุทั่วไป  […]

Lifestyle

ลักษณะนิสัย หรือไลฟ์สไตล์ ที่ทำให้คนล้มเหลวในชีวิต

สังคมทุกวันนี้ ที่เราเห็นกันมากเป็นส่วนใหญ่ ก็คือการอวดดี การชิงดีชิงเด่นกันนั่นเอง ซึ่งบางคนถือว่าเป็นเรื่องที่ใหญ่สำหรับชีวิตเลยก็มี คือคิดอยู่เสมอว่าจะทำอย่างไร ให้คนรอบข้างหรือคนที่อยู่ในสังคม หันมามองเรามาสนใจเรา เมื่อคนคิดเช่นนี้ สิ่งที่มักจะทำกัน ต่อมา นั่นก็คือ การหาสิ่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ ข้าวของเครื่องใช้ ที่มีราคาแพง เอามาเสริมจุดด้อย ให้คนที่ได้พบเห็น มองเราว่าดูดี และทำให้ตัวเอง ได้รับการยอมรับมากขึ้น จากคนอื่น ๆ การใช้ชีวิต […]

Lifestyle

Lifestyle ที่ถือว่าติดเทรนด์แฮทแทคในอินสตาแกรมตอนนี้

ผู้ที่ชื่นชอบการติดตามเทรนและกระแสความนิยมในโลกโซเชียลออนไลน์คงไม่พลาดกับการติดตามดู Lifestyle ต่างๆใน Instagram และแน่นอนว่าที่น่าสนใจที่ถือว่าได้รับความนิยมมากพอสมควรในตอนนี้คืออยากกินต้องได้กิน ถือว่าเป็นแฮชแท็กวาไรตี้ของเทรนการรับประทานอาหารไม่ว่าจะเป็นการแนะนำเมนูทำเองในรูปแบบต่างๆหรือการแนะนำร้านอาหารคาเฟ่หรือแหล่งซื้อวัตถุดิบต่างๆที่เกี่ยวข้องกับอาหารทั้งหมดเรียกได้ว่าเป็นแฮชแท็กวาไรตี้ที่มีความหลากหลายสไตล์พอสมควรเลยทีเดียวและในแต่ละวันจะมีการอัพเดทข้อมูลอย่างต่อเนื่องเรียกได้ว่าไม่ควรพลาดจริงๆสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Social Media อย่าง Instagram               แฮทแทคอยากกินต้องได้กิน ที่ถือว่าเป็น Lifestyle ยอดฮิตใน Instagram นั้นคุณใช้ภาษาไทยในการค้นหาได้หรือแม้แต่การถ่ายรูปอาหารร้านอาหารที่คุณคิดว่ามันเจ๋งและสุดยอดควรจะติดเทรนไลฟ์สไตล์ในด้านอาหารคุณก็สามารถโพสต์ทั้งรูปภาพและคลิปลง Instagram พร้อมติดแฮชแท็กอยากกินต้องได้กินได้ด้วยเช่นเดียวกัน   บอกได้เลยว่าแฮชแท็กนี้จะทำให้คุณสนุกกับการติดตาม Lifestyle ของบรรดาผู้คนในโลกโชเชียลไม่ว่าจะเป็นเหล่าบรรดาเซเลปหรือบุคคลทั่วไป รวมถึงได้รู้จักกับเมนูใหม่ๆที่น่าสนใจเพราะบางรายนั้นนอกจากจะถ่ายรูปแล้วยังมีคลิปขั้นตอนการทำหรือใส่เครื่องปรุงวัตถุดิบต่างๆอธิบายให้อีกด้วยหรือแม้แต่บรรดาเหล่าเซเลปดาราต่างๆที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารการลิ้มลองอาหารใหม่ๆรสชาติต่างๆตามร้านที่คิดว่าน่าจะถูกอกถูกใจคนในโซเชียลก็จะมีการแบ่งปันลงในแฮชแท็กนี้ด้วยเช่นเดียวกัน             […]

Art

ศิลปะการใช้ชีวิตแบบคนมีความคิดสร้างสรรค์

พูดถึงศิลปะกับการใช้ชีวิตที่ใครหลายคนคิดว่าเป็นของคู่กันนั้นเห็นท่าว่าจะเป็นเรื่องจริงเพราะทุกวันนี้จะใช้ชีวิตให้มีความสุขมีกินมีใช้ต้องใช้ชีวิตแบบมีศิลปะ นั่นก็คือการรู้จักเรียนรู้และประยุกต์ใช้ความรู้ความสามารถที่เรามีให้งอกเงยเป็นเงินเป็นทองขึ้นมาถึงจะอยู่รอดในยุคที่เศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้นั่นเองดังนั้นคำว่าศิลปะหรือไม่ได้หมายถึงเพียงแค่วิชาเรียนวิชาศิลปะที่เราเรียนกันเท่านั้น แต่หมายถึงการรู้จัก พลิกแพลงเอาตัวรอดด้วยความรู้ความสามารถที่เรามีนั่นเองดังนั้นวันนี้การที่เราจะใช้ชีวิตและมีไลฟ์สไตล์ที่เป็นแบบของเรา ได้อย่างมีศิลปะในยุคสมัยนี้ เราสามารถใช้ไอเดียสร้างสรรค์อะไรบ้างกับการสร้างสรรค์ผลงานให้เป็นเงินงอกเงยขึ้นมาได้วันนี้เรามีเรื่องราวดีๆเหล่านี้มาฝากค่ะ การขายงานแฮนด์เมดหรืองาน DIY ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันนี้ติดกับโลกโซเชียลเป็นส่วนใหญ่และการซื้อของออนไลน์ก็เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมดังนั้นหากคุณมีไอเดียสร้างสรรค์และมีความสามารถในการประดิษฐ์งานแฮนด์เมดประเภทต่างๆไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับหรือของแต่งบ้านรวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ต่างๆคุณก็จะสามารถทำเงินได้อย่างง่ายดายในยุคนี้เลยล่ะ การเก็บรวบรวมและขายงานศิลปะดังที่เราจะเห็นว่าในยุคนี้ของเก่ามีคุณค่าและมีมูลค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งงานศิลปะที่หาชมได้ยากจะยิ่งมีมูลค่าสูงดังนั้นการเก็บรวบรวมงานศิลปะแขนงต่างๆที่เราพบเจอมาและทำการรวบรวมออกจำหน่ายในช่องทางที่มีมากมายในยุคปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะเป็นการเปิดหน้าร้านผ่านช่องทาง Social Media ต่างๆให้สังคมออนไลน์เป็นคนทำ PR ด้วยการแชร์เรื่องราวดีๆของคุณไปพบพร้อมกับงานศิลปะที่คุณเก็บหามาได้เพียงเท่านี้คุณก็มีโอกาสในการสร้างลูกค้าและสร้างเงินรายได้จากการต่างๆเหล่านี้ได้แล้วล่ะค่ะ ใช้ไอเดียสร้างสรรค์กับงานประดิษฐ์ยกตัวอย่างเช่นรถยนต์เก่าที่เมื่อเรานำมาทำใหม่จะทำให้สิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้กลายเป็นงานคลาสสิคขึ้นมาทันทีด้วยการปรับปรุงรูปโฉมตัวรถทั้งภายในและภายนอกบอกเลยว่าถ้าทำได้แล้วนำไปขายต่อก็จะทำกำไรได้มหาศาลโดยเฉพาะอย่างยิ่งรถรุ่นที่หายากรถรุ่นเก่ารถคลาสสิคที่จำเป็นต้องใช้ทักษะพิเศษในการตกแต่งและการดูแลจะมีผู้สนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ งานเขียน เป็นศิลปะอีกแขนงหนึ่ง ที่เราใช้ความสวยงามจากตัวอักษรถ่ายทอดเรื่องราวความบันเทิงไปสู่ผู้อ่านซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากใครเป็นผู้มีจินตนาการก็ถือว่าค่อนข้างจะได้เปรียบในเรื่องนี้ก็ถือว่ามีแต้มต่อที่ดีในการเขียนแต่ถ้าหากใครสนใจก็สามารถที่จะฝึกและเรียนรู้กันได้ไม่ยากขอเพียงมีใจรักแต่ถ้าหากใครไม่อยากเขียนเรื่องยาวเป็นเล่มแล้วก็สามารถเริ่มต้นง่ายๆจากการเขียนบทความสั้นๆหรือเขียนเรื่องสั้นขายให้กับ เว็บไซต์หรือนิตยสารต่างๆที่มีการตีพิมพ์เรื่องสั้นในเล่มรวมไปถึงบทความที่ลงในเว็บไซต์ต่างต่างประจุบันนี้ก็เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยล่ะ ศิลปะการออกแบบที่ดูเหมือนว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ของใครหลายคนไม่ว่าจะเป็นการออกแบบผลิตภัณฑ์หรือออกแบบลวดลายต่างๆเพียงแค่คุณมีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรม Illustrator Photoshop คุณก็สามารถที่จะใช้ไอเดียสร้างสรรค์ในการออกแบบลายเสื้อยืดที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและใช้ช่องทาง […]